Đâu là các tiêu chí để đánh giá liệu tòa nhà văn phòng này có phù hợp với nhu cầu thuê của doanh nghiệp? Tinhot360ngay đã tổng hợp lại 25 tiêu chí quan trọng để đánh giá, tham khảo ngay:



VỊ TRÍ & GIAO THÔNG
 1Thời gian đi đến văn phòng của khách hàng, đối tác chính
2Thời gian và sự thuận tiện cho khách hàng, đối tác đến giao dịch
3Thời gian đi làm của số đông nhân viên
4Đặc điểm của khu vực (Ví dụ: Là khu vực tập trung nhiều tòa nhà văn phòng v.v.)
5Các tiện ích xung quanh tòa nhà (quán ăn, phòng giao dịch ngân hàng)
6Có hay không các công trình xây dựng xung quanh
7Giao thông trước tòa nhà trong giờ cao điểm, khi mưa lớn
TÒA NHÀ
8Kiến trúc mặt ngoài
9Lối ra vào tòa nhà có thuận tiện
10Sảnh lobby, sảnh các tầng
11Thang máy
12Nhà vệ sinh
13Máy phát dự phòng
14Tầng hầm và chỗ đỗ xe
15Lễ tân
16An ninh
17Các tiện ích dịch vụ khác trong tòa nhà (Như café, ăn trưa, phòng họp cho thuê v.v.)
18Khách thuê cùng tầng và khách thuê trong tòa nhà là ai, ảnh hưởng tích cực tiêu cực thế nào
DIỆN TÍCH CHO THUÊ
19Mặt bằng có phù hợp với việc bố trí nội thất
20Hình dạng văn phòng có tạo ra các góc chết, lãng phí diện tích sử dụng
21Hệ thống cột trong văn phòng có ảnh hưởng gì đến việc bố trí nội thất
22Tầm nhìn (view) của văn phòng
23Tiêu chuẩn bàn giao trần, tường, sàn của tòa nhà
24Vị trí đầu chờ điện, điện thoại, internet
25Hệ thống điều hòa trong văn phòng (công suất, bố trí miệng thổi, miệng hút)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Tin hot 360 ngày © 2013. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top