Người phụ nữ sở hữu thân hình đẹp, sexy quyến rũ luôn là điều mơ ước của tất cả các chị em. Vòng 1, vòng 2, vòng 3 chuẩn giúp chị em tự tin trước các chàng, và Vùng kín luôn là vị trí quan trọng nhất, nó giúp các cặp đôi thăng hoa trong những đêm ân ái... Tuy nhiên, không nhiều người dám bàn luận thẳng thắn vấn đề này vì đây một vùng khá nhạy cảm và tế nhị. Hôm nay tinhot360ngay.com sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời chân thực và tinh tế "Vùng kín của phụ nữ như thế nào là đẹp?" qua bài viết và hình ảnh dưới đây nhé!


Tiêu chuẩn vùng kín của phụ nữ như thế nào là đẹp?

Nói về vẻ đẹp, bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể đều có những tiêu chí đánh giá riêng. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người có vẻ đẹp hấp dẫn, đặc biệt là “Vùng kín” thường nhận được nhiều ưu đãi và đánh giá tốt hơn trong cuộc sống. Nhưng liệu bạn đã từng bao giờ hỏi, vùng kín của phụ nữ như thế nào là đẹp? và những tiêu chí đánh giá vùng kín đẹp là gì?

1. Màu sắc vùng kín đỏ hồng, không bị thâm đen, tím, tái.



Vùng kín đẹp luôn là niềm khao khát cháy bỏng của phái đẹp

Màu sắc vùng kín đẹp là ước mơ của rất nhiều chị em bởi màu sắc trắng hồng của “cô bé” không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác thăng hoa cho cả 2 vợ chồng.

2. Môi nhỏ không bị loe ra, không quá to và dài

Cấu tạo, đặc điểm cơ quan sinh dục ở mỗi người có sự khác nhau

Vùng kín phụ nữ như thế nào là đẹp? Cấu tạo bẩm sinh của “cô bé” cũng khác nhau, đa số môi ngoài của cô bé (được gọi là môi lớn) sẽ làm nhiệm vụ như 2 cánh cửa bảo vệ toàn bộ vùng bên trong của cô bé, trong đó có môi nhỏ. Thế nhưng có nhiều người lại có môi nhỏ lớn hơn 1 chút so với môi lớn đến nỗi âm vật giống như một dương vật nhỏ. Do vậy, “cô bé” được coi là đẹp khi kích thước môi nhỏ phải cân đối với môi lớn không quá to và dài

3. Đường kính ống âm đạo vừa phải, không quá to, không được quá rộng


Vùng kín đẹp mang lại sự tự tin quyến rũ hấp dẫn người khác phái

Vùng kín như thế nào là đẹp? Kích cỡ âm đạo thon gọn, vừa phải đủ để ôm siết lấy dương vật sẽ giúp “chuyện ấy” của cả nam và nữ trở nên hưng thú, thăng hoa.

4. Hình dạng ống âm đạo thon gọn, vùng da bên trong săn chắc


Âm đạo thon gọn, săn chắc tạo nên sức hút mãnh liệt cho phái đẹp

Đa số, các bạn trẻ chưa lập gia đình, chưa quan hệ thường ống âm đạo rất thon gọn với làn da săn chắc. Do vậy, đây cũng là tiêu chí làm đẹp của rất nhiều chị em.

5. Môi lớn căng mịn, hồng hào


Hình dáng môi lớn, môi bé quyết định không nhỏ tới tiêu chí đánh giá vùng kín đẹp

Môi lớn, môi nhỏ là những cơ quan quan trọng đối với phản ứng tình dục của người phụ nữ. Môi lớn và môi nhỏ che chở cho hệ sinh dục. Vùng kín đẹp thế nào là đẹp? được đánh giá theo tiêu chí hình dáng của môi lớn cần phải gọn gàng, căng mịn, hồng hào toát lên sự trẻ trung, sự lối cuốn và hấp dẫn.

6. Lông mu vùng kín phải gọn gàng, sạch sẽ, không có mùi hôi

Vùng kín của phụ nữ như thế nào là đẹp? Lông mu cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ của vùng kín. Do vậy, trong mắt đấng mày râu, vùng kín đẹp khi lông mu không quá rậm cũng không quá ít, phải gọn gàng và đặc biệt là không có mùi hôi.


Làm đẹp vùng kín là nhu cầu chính đáng của nhiều chị em

Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng may mắn được tạo hóa ban tặng cho vùng kín đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, sau quá trình sinh nở nhiều lần, không ít chị em phải đối diện với tình trạng biến dạng của vùng kín. Âm đạo bị giãn quá mức, môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo mất thẩm mỹ khiến cho “chuyện ấy” của các cặp vợ chồng diễn ra một cách tẻ nhạt, vô vị. Đồng thời, tình trạng thâm đen vùng kín do bẩm sinh, thay đổi nội tiết tố cũng khiến không ít chị em tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng tới đời sống chăn gối vợ chồng.

Trên đây là khám phá vô cùng thú vị phải không nào? giờ thì chúng ta có thể hiểu được phần nào, và biết được những tiêu chí có thể đánh giá được "Vùng kín của phụ nữ như thế nào là đẹp?" rồi nhé. Hình ảnh cũng phê đừng hỏi nhé các đấng mày râu.hihi. 

Cảm ơn các bạn!

4 nhận xét Blogger 4 Facebook

  1. Nhìn ảnh mà phê đó, da trắng nét căng

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay, mình là phụ nhưng cũng khá ngại khi bàn đến vấn đê này, tuy nhiên giờ công nghệ hiện đại hoàn toàn có thể đi làm đẹp vùng kín rồi... (f)

    Trả lờiXóa
  3. Đọc bài này xong, thấy bản thân cần chăm lo vấn đề làm đẹp cho mình quá các chị em ah (f)(f)

    Trả lờiXóa

 
Tin hot 360 ngày © 2013. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top