Mỡ bụng, béo bụng luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều chị, ngay cả những chị em chưa sinh con hay những chị em đã từng sinh con, điều này khiến chị em mất tự tin trước người đối diện. Tuy nhiên điều này sẽ không còn là điều gì quá khó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu vòng bụng săn chắc, thon gọn...Hãy cùng tinhot360ngay.com áp dụng ngay những mẹo giảm bụng hết sức đơn giản dưới đây để có ngay vòng eo thon gọn để có thể tự tin đón Tết.


1. Dùng dầu dừa để massage bụng
Trong dầu dừa có chứa nhiều chất béo bão hòa giúp tiêu hủy chất béo, đồng thời giúp khả năng cân đối hàm lượng cholesterol trong cơ thể. Đặc biệt dầu dừa cũng là một chất béo có tính nhiệt, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, tuyệt đối an toàn. Bạn có thể dùng dầu dừa massage lên vùng bụng. Ngoài ra, mỗi ngày bạn cũng có thể dùng 1 muỗng dầu dừa sau bữa ăn để kích thích quá trình trao đổi và hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng sẽ diễn ra nhanh hơn.
                                     

Để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Đồng thời ngủ từ 7-8 tiếng mỗi ngày, việc ngủ không đủ giấc sẽ dẫn đến việc hormone cortisol gia tăng, mỡ bụng cũng theo đó mà tăng lên nhanh chóng.

2. Massage bằng rượu gừng
Gừng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể đốt cháy chất béo, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Đặc biệt trong gừng có chứa chất gingerol kết hợp rượu sẽ giúp tiêu mỡ bụng dưới da nhanh chóng.
3. Uống một tách cà phê vào buổi sáng
Cà phê chính là thức uống yêu thích của nhiều người. Mỗi sáng sớm khi thức dậy với một tách cà phê nóng cho bạn sự tỉnh táo để đón nhận ngày mới hiệu quả. Không những thế, cà phê còn giúp bạn phòng ngừa được rất nhiều bệnh tật như tiểu đường, ung thư, gan, sỏi mật và giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.
4. Mỗi ngày nên dành ra 10 để gập bụng
Mỗi ngày bạn nên dành thời gian để gập bụng. Chỉ cần kiên trì tập luyện thường xuyên, chắc chắn bạn vòng eo của bạn sẽ trở nên thon, săn chắc. Bạn chỉ cần nằm thẳng lưng xuống  một mặt phẳng, hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay hướng xuống đất, chân co vuông góc với đùi. Dùng cơ bụng nâng người lên xuống 10 lần kết hợp với việc hít sâu và thở ra.
5. Đi nhanh
Thói quen đi bộ nhanh giúp tiêu hao  năng lượng nhiều hơn những người tập luyện bền bỉ nhưng tốc độ chậm. Do đó, cách đơn giản để giảm mỡ bụng là bạn hãy thường xuyên đi bộ nhanh.

6. Uống nước chanh pha loãng
Uống nước chanh pha loãng sẽ giúp, cảm thấy cơ thể được thanh lọc nhẹ nhàng và cảm giác nặng nề sau khi ăn cũng được hạn chế đáng kể. Đây cũng là một trong những thức uống detox giúp giảm mỡ bụng và làm đẹp da được nhiều người ưa chuộng.
7. Sử dụng kem mỡ Ever Slim
Nếu bạn là một người bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để áp dụng các phương pháp giảm cân thì có thể sử dụng kem mỡ Ever Slim. Chỉ cần chăm chỉ sử dụng, chỉ sau 2- 4 tuần sử dụng, bạn có thể giảm được từ 3-5cm mỡ thừa. Sản phẩm chứa có chứa Vitamin tinh chất hạt tiêu hồng của Pháp, tinh chất  tảo Scopar-iane G (Pháp), Collagen và nhiều dưỡng chất khác rất an toàn, thân thiện với sức khỏe và làn da. Kem mỡ Ever Slim có tác dụng thẩm thấu sâu vào bên trong mô mỡ chủ động tại ra nội nhiệt giúp đào thải lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng.
Chúc các bạn giảm mỡ bụng thành công để có thể tự tin đón Tết bên bạn bè và người thân nhé!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Tin hot 360 ngày © 2013. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top